โรคข้อเข่าเสื่อมเป็นโรคที่มักพบมากในผู้สูงอายุ แต่ว่าในคนอายุน้อยก็มีโอกาสเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมได้ โดยสาเหตุมาจากโรคทางกรรมพันธุ์ หรือการเกิดอุบัติเหตุ โดยมีอาการปวด ตึง บวมทำให้การเคลื่อนไหว เดินขึ้น-ลงบันไดไม่คล่องเหมือนเดิม หลายบ้านที่มีผู้ป่วยข้อเข่าเสื่อมจึงเลือกแก้ปัญหาให้พักอยู่ที่ชั้น 1 ของตัวบ้าน เพราะเห็นว่ามีความปลอดภัยมากกว่า แต่ในความจริงแล้วการถูกจำกัดให้อยู่เพียงที่เดียวอาจก่อให้เกิดความเครียด และผลกระทบต่อจิตใจของผู้ป่วยได้

ลิฟท์บันไดตอบโจทย์ทุกปัญหาสุขภาพ

ในปัจจุบันมี “ลิฟท์บันได้ หรือ เก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได” เป็นตัวช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องการเคลื่อนที่ เช่น ผู้ป่วยโรคข้อเข่าเสื่อม สตรีมีครรภ์ และผู้สูงอายุ สามารถลดการใช้บันไดและเพิ่มความสุขในการใช้ชีวิต ลดการเสื่อมของข้อเข่า มีความปลอดภัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ป่วยมีอิสระในการเดินทางในบ้านโดยไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพ

การใช้งานที่สะดวกและปลอดภัย

การติดตั้งลิฟท์บันไดเป็นการลงทุนที่ต้องคำนึงถึงหลายเรื่อง สิ่งที่สำคัญเป็นอันดับต้น ๆ คือเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งลิฟท์บันไดแบรนด์ Stannah จาก Goldgear Group เป็นลิฟท์ที่ได้มาตรฐานผลิตจากประเทศอังกฤษ มั่นใจได้ในมาตรฐานความปลอดภัย โดยลิฟท์บันได้มีระบบป้องกันพื้นฐานมาให้ คือ เข็มขัดนิรภัยที่สามารถคาดได้ด้วยมือเดียว เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน มาพร้อมกับสวิทช์ควบคุมและมีระบบไร้สายในการเรียกหรือสั่งการลิฟท์บันไดทำให้ใช้งานง่าย นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งเซ็นเซอร์อัจฉริยะไว้รอบตัวลิฟท์บันได หากมีการชนเข้ากับวัตถุหรือสิ่งกีดขวาง ตัวลิฟท์บันไดจะหยุดการทำงานทันที และที่สำคัญสามารถใช้งานได้แม้ไฟดับด้วยชุดแบตเตอรี่จากภายใน

ติดตั้งไวเสร็จใน 1 วัน

Goldgear Group มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญและด้วยประสบการณ์ยาวนาน ทำให้สามารถติดตั้งลิฟท์บันไดได้อย่างรวดเร็ว ในรูปแบบของรางตรง ไม่ต้องเสียเวลาในการออกแบบรางสามารถติดตั้งเสร็จได้ใน 1 วัน และสำหรับลิฟท์บันได้แบบรางโค้งจะมีการใช้ Digital Survey เพื่อสแกนพื้นที่บันได ทำให้สามารถออกแบบลิฟท์บันไดให้เหมาะกับตัวบ้านมากที่สุด ที่สำคัญการติดตั้งลิฟท์บันไดจะไม่มีการกระทบกับโครงสร้างบ้าน ดังนั้นสบายใจได้เลย

ผู้นำด้านการติดตั้งลิฟท์บันไดและลิฟท์ทุกประเภท

หากต้องการลิฟท์บันไดที่ติดตั้งไว ปลอดภัย และมีคุณภาพสูง เลือกปรึกษากับ “Goldgear Group” เพราะเราเล็งเห็นถึงปัญหาสำคัญในการเดินขึ้น – ลงบันไดภายในบ้านของผู้ป่วยโรคข้อเข่าเสื่อมและผู้ที่เคลื่อนไหวได้ไม่สะดวก
จึงทำการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัยสูงและตอบโจทย์การใช้งานของคนไทย ซึ่ง Stannah เป็นผู้ผลิต
ลิฟท์บันไดที่เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก นำเข้าจากประเทศอังกฤษ และในประเทศไทยมีเพียง Goldgear Group
รายเดียวที่ได้รับการยอมรับและเป็นตัวแทนจำหน่าย

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในประเทศไทย Goldgear Group บริการให้คำปรึกษาต่าง ๆ พร้อมบริการหลังการขายตลอดการใช้งาน  ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนลิฟท์บันไดได้ตามความต้องการและการใช้งานของลูกค้า รวมถึงมีบริการซ่อมบำรุงด้วยอะไหล่แท้โดยทีมช่างมืออาชีพ เพื่อให้ทุกคนได้รับความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างสูงสุด ช่วยอำนวยความสะดวก และทำให้ผู้ป่วยข้อเข่าเสื่อม หรือผู้สูงอายุเข้าถึงพื้นที่บ้านได้อย่างเต็มที่มีความสุข