การมีลิฟท์บ้านอาจไม่ได้ไกลตัวอีกต่อไป เพราะสมาชิกในครอบครัวมีผู้อาศัยทั้งผู้สูงอายุ ,ผู้ที่ตั้งครรถ์ ,ผู้บิการ หรือรวมถึงผู้ป่วย การติดตั้งลิฟท์จึงสำคัญเพราะสามารถทำให้สมาชิกในบ้านได้รับความสะดวกสบายที่มากขึ้น

ติดตั้งง่ายไม่กระทบโครงสร้างบ้าน

การติดตั้งลิฟท์บ้านในปัจจุบัน ไม่จำเป็นต้องปรับโครงสร้างบ้านและขุดบ่อลิฟท์ทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลายเหมือนสมัยก่อน ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้การติดตั้งลิฟท์บ้านง่ายขึ้นด้วยระบบลิฟท์บ้านสำเร็จรูปที่ใช้ระบบสกรู จึงทำให้ไม่จำเป็นต้องมีบ่อลิฟท์ ไม่ต้องตอกเสาเข็ม ทำให้มีการติดตั้งที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ประหยัดพื้นที่ รวมถึงประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ความปลอดภัยสูงและประหยัดพลังงาน

ถึงแม้จะเป็นลิฟท์บ้านขนาดเล็ก แต่ก็มีระบบความปลอดภัยสูงด้วยปุ่มกดฉุกเฉินรวมถึงระบบสื่อสารภายในลิฟท์และสำรองสำรองไฟจากแบตเตอรี่ที่จะทำงานเมื่อไฟดับ และด้วยขนาดที่เล็กทำให้ใช้พลังงานไฟฟ้าต่ำ ช่วยให้ประหยัดไฟได้มากกว่าลิฟท์ประเภทอื่นๆ

ดีไซน์เข้ากับตัวบ้านได้ตามต้องการ

นอกจากการใช้งานที่เหมาะกับทุกสมาชิกในบ้านแล้ว ยังสามารถเลือกวัสดุตกแต่งตัวลิฟท์ให้เข้ากับสไตล์ของแต่บ้านละได้อีกด้วย

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในประเทศไทย Goldgear Group บริการให้คำปรึกษาต่าง ๆ พร้อมบริการหลังการขายตลอดการใช้งาน  ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนลิฟท์บันไดและลิฟท์บ้าน ได้ตามความต้องการและการใช้งานของลูกค้า รวมถึงมีบริการซ่อมบำรุงด้วยอะไหล่แท้โดยทีมช่างมืออาชีพ เพื่อให้ทุกคนได้รับความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างสูงสุด ช่วยอำนวยความสะดวก และทำให้ผู้ป่วยข้อเข่าเสื่อม หรือผู้สูงอายุเข้าถึงพื้นที่บ้านได้อย่างเต็มที่มีความสุข